วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 สำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางจัดโครงการปรับยุทธ์สำนักวิชาสู่ความเป็นเลิศและยั่งยืน กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ชุมชนนักปฏิบัติสำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง (Knowledge Management)
โดยการจัดการความรู้ (Knowledge Management: KM) เป็นการรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์กร ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ในตัวบุคคล หรือเอกสาร มาพัฒนาให้เป็นระบบ เพื่อให้ทุกคนในองค์กรสามารถเข้าถึงความรู้ และพัฒนาตนเองให้เป็นผู้รู้ รวมทั้งปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะส่งผลให้องค์กรมีความสามารถเชิงแข่งขันสูงสุด