In-Cosmetics Asia 2023

หมวดหมู่ข่าว: Cossci-ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง


ขอเชิญชวนผู้ประกอบธุกิจเครื่องสำอางและความงาม นักวิจัย นักวิชาการ นักการตลาด นักศึกษา ศิษย์เก่าและประชาชนผู้สนใจ เข้าเยี่ยมชมบูธ E100 ของเราในงาน In-Cosmetics Asia 2023 ในระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา จังหวัดกรุงเทพฯ ท่านสามารถประหยัดค่าเข้าชมงาน 500 บาท หากลงทะเบียนเข้าร่วมงานตั้งแต่บัดนี้ จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ได้ที่ bit.ly/3PRgnx

  • เหตุผลที่ควรเข้าร่วมงาน in-cosmetics Asia ในเดือนพฤศจิกายนนี้

วันที่ 7-9 พฤศจิกายน ที่ไบเทค กรุงเทพฯ จะจัดงาน in-cosmetics Asia ซึ่งเป็นงานชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกด้านส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายที่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและส่วนผสมมารวมตัวกัน ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางและทำงานด้านการวิจัยและพัฒนา นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดในการเข้าชมงานนี้

  • พัฒนาทักษะการกำหนดสูตรของคุณให้สมบูรณ์แบบ

หากคุณเป็นนักกำหนดสูตรที่กำลังมองหาแนวทางใหม่ๆที่สร้างสรรค์ แต่ยังกังวลเรื่องต้นทุน ประสิทธิภาพและความเสถียรของผลิตภัณฑ์ เรามีหัวข้อการประชุมต่างๆใน Formulation Lab ที่คุ้มค่าแก่การเข้าเยี่ยมชมเป็นเวลา 3 วันเตรียมไว้ให้คุณ นี่คือที่ที่คุณจะได้รับโอกาสในการทดลองใช้ส่วนผสมของซัพพลายเออร์ในห้องทดลองที่สร้างขึ้นใหม่ในงานของเรา พร้อมกับเหล่านักวิจัยและพัฒนาทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คุณสามารถเลือกเข้าร่วมในหัวข้อ “การเรียนรู้วิธีการผลิตสูตรที่สร้างสรรค์และมีคุณภาพสูงในราคาประหยัด” ไปจนถึง “วิธีสร้างไลโปโซมแบบกำหนดสูตรของคุณเอง หรือแม้แต่ “ครีมกันแดดแบบ Mineral Sunscreen กันน้ำสูตรน้ำ หรือ น้ำมัน พร้อมอิมัลซิไฟเออร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ”

เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยี

ผู้บริโภคมีความจำเป็นและความต้องการอะไรในปัจจุบันและอนาคต หากไม่มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ที่กำลังกำหนดทิศทางของโลกเครื่องสำอาง การสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ชนะคู่แข่งอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายมากที่งาน in-cosmetics Asia คุณจะสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาต่าง ๆ ได้ เช่น “การบริโภคอย่างมีสติและการแสวงหาความงามที่ยั่งยืน” ไปจนถึง “เทรนด์ความงามของไทย” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน India Country Focus ในปีนี้ คือ การบุกตลาดอินเดียด้วยมุมมอง K-Beauty ในด้านเทคโนโลยี มาลองเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในงานสัมมนาทางเทคนิคในหัวข้อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ “เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี —โซลูชันเพิ่มความกระจ่างใสและความกระชับของผิวโดยออกฤทธิ์ทางชีวภาพ” ไปจนถึง “กลยุทธ์การอนุรักษ์ที่เป็นนวัตกรรมโดยมีและไม่มีสารต้านจุลชีพ”

  • แรงบันดาลใจต่อไปของคุณมาจากไหน

หากถูกมองว่าเป็นผู้บุกเบิก โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปใหม่ที่มีส่วนผสมที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญ และหากคุณเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ควรพลาดกับการเข้าชมโซนนวัตกรรมซึ่งคุณจะได้พบกับส่วนผสมมากกว่า 80 รายการที่จะเปิดตัวภายในแปดเดือนหลังจากงาน หากคุณให้ความสำคัญหรือสนใจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและความยั่งยืน พลาดไม่ได้กับ Spotlight On ซึ่งมีส่วนผสมที่ได้รับการคิดค้นขึ้นมากมาย นอกจากนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้นคือส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้จะได้รับการนำเสนอเข้าสู่งานชิงรางวัล ในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่งานของเรา และทุกท่านก็ได้รับเชิญ

  • เลือกซัพพลายเออร์และส่วนผสมที่เหมาะสม

in-cosmetics Asia เป็นงานที่รวมตัวของบรรดาเหล่าซัพพลายเออร์กว่า 500 รายจากทั่วโลก ซึ่งหลายรายที่คุณอาจไม่เคยได้ยินหรือพบเจอมาก่อน หรือแม้กระทั่งคู่แข่งของคุณนี่จึงเป็นโอกาสดีๆของคุณแล้ว หากคุณเป็นสตาร์ทอัพ แบรนด์อินดี้ หรือแบรนด์ขนาดเล็ก การเยี่ยมชมงานอาจเต็มไปด้วยซัพพลายเออร์รายใหญ่ๆ จนอาจทำให้คุณรู้สึกว่าธุรกิจของคุณไม่สามารถดึงดูดความสนใจของซัพพลายเออร์รายใหญ่ได้ เราทราบดีว่างานนี้ไม่เกี่ยวข้องกับขนาดของแบรนด์ แต่อยู่ที่วิสัยทัศน์ของคุณ แบรนด์ขนาดเล็กกลายเป็นแบรนด์ใหญ่ได้ เช่น Drunk Elephant Glossier และ Function of Beauty ดังนั้นซัพพลายเออร์จึงควรได้รับทราบว่าคุณอยู่ที่นี่ด้วย ค้นหาบริษัทที่สามารถตอบสนองคำสั่งซื้อส่วนผสมรายย่อยได้ ด้วย Indie Trail (เช่น รายการสั่งซื้อที่เล็กเพียง1กก. ของ active ingredients 5-10กก. ของ functional materials รวมถึง บรรจุภัณฑ์ จำนวน 2,000 หน่วย)

จุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จอยู่เพียงเอื้อมมือ ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ภายในเที่ยงคืน หลังจากนั้นภายในงานจะมีค่าลงทะเบียน 500 บาท ลิ้งค์ลงทะเบียน bit.ly/3PRgnx

แล้วพบกันที่ ชมบูธ E100 ไบเทค
สำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

 |   |  567 ครั้ง